Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Những sai lầm nên tránh trong xây dựng thương hiệu sản phẩm

Nhãn hàng của một công ty hoặc sản phẩm được xây dựng từ những nỗ lực ko ngừng từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ cần một sai sót cũng đủ để những công sức ấy tan thành mây khói.

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 brand mistakes.jpg

>>> Tin liên quan: logo cong ty

thương hiệu của 1 công ty hoặc sản phẩm được xây dựng từ các cố gắng không giới hạn từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ cần 1 sai sót cũng đủ để các công sức ấy tan thành mây khói.

ví như bạn hùng hồn khẳng định mình là 1 nhà hàng hiện đại, sáng tạo nhưng ko dành 1 đồng đầu tư vào công nghệ phát triển thì khách hàng sẽ tin bạn được bao lâu? Lại mang những sai lầm tưởng như dễ giảm thiểu nhưng sở hữu nhà hàng lại mắc buộc phải và làm họ cần trả giá bằng chính thương hiệu mình đã dày công xây dựng. Dưới đây là năm lỗi nên chú ý.

1. Đánh đồng xây dựng thương hiệu mang truyền thông.

Truyền thông chỉ là 1 phần trong hoạt động thành lập. Bạn không thể nào tạo bắt buộc một nhãn hàng bằng bí quyết quảng bá và truyền thông, bạn phải 1 chiến lược hoàn chỉnh và các con người mang khả năng giúp bạn thực hiện chiến lược đấy. Trong thời đại internet ngày nay, việc quảng bá sôi động cho 1 sản phẩm/dịch vụ kém chỉ giúp cho sản phẩm/dịch vụ đấy mau lụi tàn mà thôi. bởi vậy, trước lúc tung ra những thông điệp hoa mỹ về sản phẩm/dịch vụ của mình, hãy đầu tư thoả đáng vào việc sáng tạo 1 sản phẩm/dịch vụ hoàn hảo trước đã.

2. Sa đà vào cuộc chiến giá cả.

Đẩy nhãn hiệu vào cuộc đua giá phải chăng ko bao giờ là lựa sắm sáng suốt. ko sớm thì muộn sẽ sở hữu đối thủ khác đưa ra chi phí rẻ hơn và bạn không thể nào cứ mãi hạ giá để khó khăn mang họ. trường hợp sản phẩm/dịch vụ của bạn và đối thủ với cùng tầm giá, hãy sử dụng những lý do khác để thuyết phục người dùng tậu nhãn hàng của bạn. Khăn giấy hiệu Pulppy sở hữu giá bán cao hơn khăn giấy có nhãn hàng riêng của nhà hàng nhưng phổ biến người sử dụng vẫn tìm mua Pulppy vì các giá trị vô hình mà nhãn hàng này đã xây dựng. bởi thế, hãy chiến thắng đối thủ trong cuộc chiến niềm tin của khách hàng, khi ấy, bạn sẽ chẳng phải bận tâm đa dạng trong cuộc đua giảm giá.

3. Thay đổi cam kết thương hiệu

Điều này sở hữu thể xảy ra lúc một giám đốc tiếp thị mới gia nhập công ty. Họ sẽ muốn để lại dấu ấn của mình trên thương hiệu và thiết lập một số thay đổi nhất định. Lẽ đương nhiên thương hiệu vẫn cần 1 luồng gió mới để theo kịp đà vững mạnh của thị trường, thế nhưng, việc quay ngoắt 180 độ mang thể làm cho khách hàng bối rối và hụt hẫng.

>>> mang thể bạn quan tâm: Thiet ke catalog

4. Hứa phổ biến, khiến ít

bí quyết làm cho nhãn hàng ít tốn kém nhất là thông qua khách hàng. Để biến người mua thành người truyền bá nhãn hàng, hãy hứa ít nhưng làm nhiều. Chính vì lời nói không mất tiền tậu, phải đôi khi bạn sẽ muốn hứa hẹn thật đa dạng, đề cập cả các điều vượt quá khả năng của mình. vì thế, hãy tìm mọi cách chỉ cam kết những điều sở hữu thể và thực hiện thật phải chăng. giả dụ bạn muốn đề cao dịch vụ thân thiện, đừng để nhân viên càu nhàu về các bạn. trường hợp sản phẩm của bạn sở hữu bắt mắt thời thượng, hấp dẫn nhất, dĩ nhiên shop hay phòng trưng bày của bạn cũng buộc phải được bày trí thật phong cách, sành điệu.

ngoài ấy, bạn buộc phải tậu một thông điệp thật tập trung, giảm thiểu nỗ lực quá ôm đồm nhiều đối tượng. Hãy mua một phần thật thuyết phục, độc đáo trong cam kết của mình và chú trọng vào đấy thay vì cố gắng chuyển tải tất cả 10 điều khác nhau trong 1 cam kết.

5. xây dựng thương hiệu theo kiểu bắt chước

một số siêu thị hay nghĩ rằng "nếu chỉ phải đạt được từng này phần trăm của thị trường là đủ giàu rồi." Nhưng để mang được từng đấy phần trăm của thị trường, bạn bắt buộc thuyết phục quý khách tin và lựa tậu thương hiệu của mình. Bạn không thể "ăn theo" thành công của nhãn hiệu dẫn đầu trong ngành, thay vào đó, bạn bắt buộc cần là chính mình. Sẽ mang một bộ phận người mua "hợp rơ" sở hữu bạn và họ sẽ tậu bạn thay vì thương hiệu to khác. Hãy tạo cho mình sự khác biệt đặc biệt. trường hợp bạn muốn cạnh tranh sở hữu Starbucks, bạn nên nhiều hơn là các ly cà phê sở hữu đi mang các loại tên kiểu Ý, tìm cho mình nét riêng mà Starbucks không sở hữu như phong cách trang trí đặc thù, những hoạt động giải trí nhẹ nhàng cho khách, hoặc cho phép người mua tìm hạt cà phê và xay tại chỗ, v.v. nhắc tóm lại, hãy tạo sự khác biệt cho chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét