Hãy cộng nghe các lời khuyên của Scott Hurff từ Tinder về những bí quyết sử dụng hiệu quả các trang trắng trong bề ngoài website và ứng dụng di động nhé.
có 3 dạng trang trắng trong ngoại hình giao diện quý khách mà chúng ta thường gặp. đầu tiên là những gì được thấy bởi các bạn trong lần đầu họ dùng. vật dụng hai là các gì được thấy khi khách hàng xoá đi những thông tin mang sẵn. Và cuối cùng là khi khách hàng sắm kiếm 1 sản phẩm bằng ô mua kiếm nhưng ko với kết quả.
một lỗi mà những nhà ngoại hình thường hay mắc nên lúc mẫu mã website hay ứng dụng di động chính là việc ko tiêu dùng những trang trắng đúng cách hay thiếu hiệu quả. Bạn có thể ít để ý, lúc những trang trắng ấy hiện lại nhưng chính nó lại làm mất đi tính liên tục và mạch lạc của dòng thông tin trên giao diện cũng như ảnh hưởng ko nhỏ đến trải nghiệm của người mua. Điều đó rất quan trọng trong bề ngoài website kinh doanh trực tuyến, nơi ấn tượng ban đầu là vô cùng quan trọng.
người mua dùng lần đầu
nếu 1 khách hàng lần đầu biết đến sản phẩm của bạn, đây là cơ hội duy nhất để bạn sở hữu thể lôi kéo họ. Bạn buộc phải hành động bằng cách giúp họ hiểu thêm các giá trị sản phẩm của bạn mang đến. Ấn tượng ban đầu chỉ duy nhất với 1, hãy hành động thật sáng suốt. Sự đơn giản pha chút tinh tế là các điều kiện cần phải có để gây ấn tượng với những khách hàng này.
Dưới đây là một số ví dụ:
>>> có thể bạn quan tâm: thiet ke logo ha noi
Trang chính của Basecamp .
Về cơ bản, Basecamp ko có được nội dung cụ thể để giới thiệu cho quý khách của mình, nhưng thay vì để 1 trang trắng to, Basecamp quyết định giao quyền quyết định thể hiện nội dung cho quý khách.
Wishlist của Airbnb.
Wishlist của Airbnb cũng như bao trang khác lúc mặc định nó sẽ là một trang trắng. Nhưng hãy nhìn cách các mẫu hướng dẫn cụ thể và đầy mê hoặc để khuyến khích người sử dụng lấp đầy khoảng trắng ấy bằng các cú click tìm của mình.
các bạn xoá bỏ thông tin
trường hợp vật dụng 2 về trang trắng là lúc người dùng xoá bỏ hết những thông tin đã tồn tại trên một trang bất kì nào ấy. Ví dụ cụ thể như khi người dùng hoàn thành to-do list và muốn xoá bỏ các mục đã đề ra, hay lúc đã đọc xong đa số email trong hộp thư tới.
=
>>>Xem thêm: thiet ke brochure
Phần hộp thư đến của iOS.
có trường hợp này, bạn cần cần khuyến khích khách hàng của mình tiếp tục sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình. Ví dụ như, khi người mua vừa đọc xong email, hãy cho họ xem 1 bức ảnh đẹp nào đấy, hay khi vừa tải xong một bài nhạc, hãy cho phép họ được nghe nó ngay lập tức.
Hãy nhớ rằng, đây đều là những quý khách đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Họ mang thể đã nắm rõ điểm manh yếu của dịch vụ. Chính bởi thế, bạn không phải bắt buộc tốn nhiều sức để lôi kéo họ tới với bạn nữa, mà thay vào đấy, hãy đem lại cho họ sự tha hồ và thân thuộc lúc tiêu dùng dịch vụ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét