Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thương hiệu trước, marketing sau

rộng rãi nhà hàng thành lập dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền phân phối và sau ấy mới quan tâm đến tăng trưởng những giá trị vô hình như thương hiệu. đề cập bí quyết khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm.
http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu.jpg
>>> mang thể bạn quan tâm: thiet ke logo dep
Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường khiến, trường hợp ta đảo ngược quy trình; nếu câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ buộc phải gì để kết nối (bằng phương pháp nào, khi nào và ở đâu) và để quý khách cảm giác theo bí quyết này?" nói cách khác, chúng ta bắt đầu với nhãn hiệu và sử dụng nhãn hiệu này để định nghĩa hoạt động kinh doanh. Điều này sở hữu vẻ tương đối nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ các câu hỏi tất cả người vẫn hỏi, nhưng chỉ mang trang bị tự đảo ngược.

Hãy mua câu hỏi mà hầu hết xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:

- Ai muốn phát triển thành các bạn của bạn?
- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để chuyên dụng cho các người mua đó?
- Bạn sẽ khiến thế nào để thực hiện điều nêu trên?
- Bạn sẽ làm cho gì để giúp quý khách yêu chuộng bạn?
- người mua sẽ dựa vào đâu để tin vào những gì bạn cam kết?

Sau đấy, dựa trên những câu trả lời cho các câu hỏi trên:

- Bạn mang lại cho quý khách các sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?
- Bạn sẽ sản xuất ở đâu (trong shop, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?
- Bạn sẽ cộng tác mang ai để thực hiện điều này?
- Bạn sẽ chăm sóc người mua thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?
- Bằng bí quyết nào, ở đâu, và khi nào bạn sẽ lớn mạnh để phát triển thành siêu thị như trong suy nghĩ?
- Bạn sẽ nhận được gì từ các nỗ lực của mình?
- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng phương pháp nào cho những sản phẩm/dịch vụ để việc kinh doanh phát triển và các bạn cảm thấy công bằng?

>>> Tham khảo: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét