thương hiệu trước, buôn bán sau
rộng rãi doanh nghiệp ra đời dựa trên hoạt động buôn bán của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền cung cấp và sau đấy mới để ý đến tăng trưởng các giá trị vô hình như thương hiệu. đề cập phương pháp khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm.
Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra, như Richard Branson thường làm, giả dụ ta đảo ngược quy trình; trường hợp câu hỏi được đặt ra ban đầu là "Ta sẽ buộc phải gì để kết nối (bằng bí quyết nào, lúc nào và ở đâu) và để người dùng cảm giác theo bí quyết này?" nhắc phương pháp khác, chúng ta bắt đầu với thương hiệu và tiêu dùng nhãn hiệu này để định nghĩa hoạt động marketing. Điều này có vẻ hơi nghịch lý. Nhưng thực sự nó bắt nguồn từ các câu hỏi mọi người vẫn hỏi, nhưng chỉ với thiết bị tự đảo ngược.
Hãy tìm câu hỏi mà đa số xếp hàng hai để hỏi đầu tiên:
- Ai muốn trở nên các bạn của bạn?
- Bạn sẽ thay đổi ngành công nghiệp thế nào để chuyên dụng cho các khách hàng đó?
- Bạn sẽ làm cho thế nào để thực hiện điều nêu trên?
- Bạn sẽ khiến cho gì để giúp người mua yêu chuộng bạn?
- khách hàng sẽ dựa vào đâu để tin vào những gì bạn cam kết?
Sau ấy, dựa trên các câu trả lời cho các câu hỏi trên:
- Bạn mang đến cho người dùng các sản phẩm/dịch vụ gì (mà họ chưa có)?
- Bạn sẽ cung ứng ở đâu (trong cửa hàng, trên đám mây, trên mạng, trong nước, quốc tế)?
- Bạn sẽ cộng tác mang ai để thực hiện điều này?
- Bạn sẽ chăm sóc khách hàng thế nào để họ cảm thấy thỏa mãn?
- Bằng phương pháp nào, ở đâu, và khi nào bạn sẽ lớn mạnh để phát triển thành doanh nghiệp như trong suy nghĩ?
- Bạn sẽ nhận được gì từ các tìm mọi cách của mình?
- Bạn sẽ định giá thế nào và thu tiền bằng bí quyết nào cho các sản phẩm/dịch vụ để việc kinh doanh vững mạnh và quý khách cảm thấy công bằng?
DNA Branding - www.dna.com.vn
Tham khảo nguồn Brand Strategy Insider
Bản in |
Bài viết liên quan
- Internet có "bức tử" thương hiệu?
- thiết kế 1 nhãn hiệu tử tế
- Tại sao đa số các nhãn hàng đều chết
- Vai trò và giá trị của có mặt trên thị trường
- xây dựng thương hiệu: các ngộ nhận khó tránh
- Cải thiện hình ảnh nhãn hàng
- 3 bước xây dựng lòng trung thành nhãn hiệu
- 5 sai lầm bắt buộc tránh trong có mặt trên thị trường
- 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong ra đời
- các điều cần làm để không bị xem là "hàng chợ"
- Trang
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- next >>
tags: thành lập, phát triển buôn bán
Bản in |
Bài viết liên quan
- Internet sở hữu "bức tử" thương hiệu?
- thiết kế một nhãn hàng tử tế
- Tại sao đa số những nhãn hiệu đều chết
- Vai trò và giá trị của có mặt trên thị trường
- thiết kế thương hiệu: những ngộ nhận khó giảm thiểu
- Cải thiện hình ảnh nhãn hàng
- 3 bước thiết kế lòng trung thành nhãn hàng
- 5 sai lầm cần hạn chế trong xây dựng thương hiệu
- 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong ra đời
- những điều nên khiến cho để ko bị xem là "hàng chợ"
- Trang
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- next >>
0 nhận xét:
Đăng nhận xét