Vai trò và giá trị của ra đời. rộng rãi người hiểu nhầm về vai trò của nhãn hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có marketing, và buôn bán đồng nghĩa sở hữu quảng bá
.
- một nhãn hiệu cho tất cả người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao
- buôn bán cho hầu hết người biết phương pháp xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.
Mục đích của nhãn hàng là sử dụng giá trị được người sử dụng nhận biết, với được thông qua công tác buôn bán, để duy trì doanh số và sở hữu mức lợi nhuận cao hơn so với thị trường trong dài hạn.
Mục tiêu của tất cả nhãn hàng là khiến nâng cao khối lượng mà quý khách sẵn sàng chi trả, thúc đẩy hầu hết người đánh giá bạn cao hơn so với khi không có nhãn hiệu. ko quan trọng khi nhãn hàng của bạn là giá rẻ, hay số nhiều, hay hạng sang, hay thương hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. không quan trọng lúc nền kinh tế đang lớn mạnh hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hiệu vẫn giữ nguyên.
ví như bạn không mang thương hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn với giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường phát triển phải chăng, nhiều doanh nghiệp với thể hài lòng với điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để phát triển. Họ tự cho phép mình tin rằng tăng trưởng là các gì họ phải. toàn bộ thứ sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. khi tình hình thị trường vươn lên là khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp buôn bán lại - giảm chi tiêu và tìm phương pháp thoát khỏi tình hình cạnh tranh. Ảo tưởng lúc này là cắt giảm giá tiền sẽ làm bạn trở thành cạnh tranh hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó sở hữu thể giúp siêu thị bạn trở nên gọn gàn và tốn ít giá thành hơn, nó sở hữu thể làm nâng cao mẫu tiền của nhà hàng. Nhưng nó không tạo ra sự say mê của công chúng sở hữu sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét