Lộ diện nhà cung ứng café hòa tan số 1 Việt Nam. điều tra về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được siêu thị nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, "Vinacafé Biên Hòa là nhà chế tạo cà phê hòa tan số 1 Việt Nam" với 41% thị phần.
>>> sở hữu thể bạn quan tâm: logo công ty
Riêng trong 2014, trong lúc tỉ lệ vững mạnh của thị trường cà phê hòa tan Việt Nam chỉ nâng cao 5%, công ty Vinacafé Biên Hoà lại sở hữu tỉ lệ vững mạnh ấn tượng có con số 30%.
2014 - năm bản lề cho các bước tăng trưởng mới
Kết quả này cho thấy sự đổi mới toàn diện của công ty trong thời gian vừa rồi là đúng và phù hợp. Năm qua, Vinacafé Biên Hoà đã đầu tư hầu hết nguồn lực vào việc lớn mạnh kênh sản xuất sở hữu mạng lưới hơn 140.000 cửa hàng trên toàn quốc, giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của doanh nghiệp.
Song song ấy, công ty cũng tập trung vào ngành hàng cốt lõi cà phê hoà tan, đặc thù là nhãn hiệu chủ lực Vinacafé thông qua những chiến dịch tiếp thị đi vào lòng người như "Tinh túy vị thời gian", "Yêu thương thành lời - Tết 2015"… đã góp phần phục hồi 1 nhãn hàng di sản có các giá trị nguyên bản, tăng độ nhận biết và yêu mến của quý khách.
do vậy, ko quá ngạc nhiên khi thương hiệu này đạt được các mốc sự kiện quan trọng của năm: nhãn hiệu cà phê duy nhất đạt nhãn hiệu Quốc Gia 4 lần liên tiếp (2008 - 2014), cùng thế hệ trẻ Việt Nam tôn vinh "Chất Việt" trên hành trình tàu giới trẻ Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP 2014), chính thức được lựa sắm chuyên dụng cho trên những chuyến bay của Vietnam Airlines.
Đánh giá về những gì đã đạt được trong năm 2014, ông Lê Trung Thành, Phó Tổng Giám đốc Masan Consumer cho biết: "Vinacafé đã mang môt năm bản lề khi tập trung vào mảng marketing cốt lõi, mở rộng kênh chế tạo và củng cố vị trí số một trong thị trường cà phê hoà tan".
2015 - "Vẫn còn phổ biến việc bắt buộc làm"
Theo một thống kê trước đó của Nielsen, bây giờ có hơn 20 doanh nghiệp sản xuất cà phê hòa tan tại Việt Nam. Trong đó, chất lượng vẫn còn đang là vấn đề bỏ ngỏ, vì vậy kết quả lần này sẽ giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng lúc lựa tìm sản phẩm. Đây cũng là động lực thúc đẩy các nhà sản xuất trong nước ko ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, đưa sản phẩm cà phê có nhãn hàng Việt Nam xuất hiện trên bản đồ cà phê thế giới.
>>> Xem chi tiết tại đây: Thiết kế catalog
nhắc về chiến lược năm 2015 của siêu thị Vinacafé Biên Hòa, ông Lê Trung Thành cho biết: "Sẽ tiếp tục mở rộng và vững mạnh ngành hàng chủ lực - cà phê hòa tan, đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển sâu rộng hơn trong ngành hàng nước uống nâng cao lực, giải khát".
Riêng định hướng tăng trưởng sản phẩm cho thương hiệu chủ lực Vinacafé vẫn sẽ được giữ nhất quán là "Tôn trọng và gìn giữ các giá trị nguyên bản, đậm chất Việt nhưng phù hợp sở hữu xu hướng thời đại".
0 nhận xét:
Đăng nhận xét