khiến thế nào để chiếc vé sở hữu thể thu hút người xem tham gia các sự kiện?
Đối có phổ biến người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người mua nhập cảnh vào một sự kiện. Nhưng đối sở hữu người khác; vé còn rộng rãi ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì đa dạng lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên 1 phần của nghệ thuật cắt dán. kiểu dáng vé là một thách thức không nhỏ. Tạo ra một chiếc vé mang mục đích thu hút sự quan tâm, kêu gọi sự tham gia của độc nhái.
Dưới đây là một số ví dụ tuyệt vời của kiểu dáng vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng sở hữu người xem.
01. Cắm trại Tamarack
Được tạo ra bởi nhà ngoại hình đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho những freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và đầy đủ theo phong cách cổ điển
02. Liên hoan phim Design
mẫu mã vé đơn giản nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được kiểu dáng và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các thiết kế rõ ràng sở hữu thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, cá tính bằng giấy đỏ Nadali.
03. Tuần lễ thời trang NTU
siêu thị sáng tạo Un.titled đã ngoại hình các vé sexy và thời trang cho tuần lễ thời trang rẻ nghiệp của Đại học Nottingham Trent. kiểu dáng tinh vi, chu đáo đến từng yếu tố, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn nhái phản ánh các nét riêng của doanh nghiệp.
04. Design lecture
Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, thiết kế Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.
05. Giấy mời họp mặt
mẫu mã vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo tiêu dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được kiểu dáng như một món đồ lưu niệm sở hữu thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.
06. Type Factory
"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà ngoại hình Typographic) tổ chức. với sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách ngoại hình vé mới là nhà ngoại hình đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên một chủ đề nhà máy, Patel đã vững mạnh hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và không tính tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.
07. Lễ hội âm nhạc Ancora
Nhà ngoại hình đồ họa Christina Paone đã sử dụng phong cách bề ngoài mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. thiết kế vé phản ánh những tùy chọn dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. bí quyết đặt logo gọn gàng và tiêu dùng hiệu quả thể tích trắng tạo ra một thiết kế đơn thuần nhưng hiệu quả.
08. Triumph of the Ordinary
Emma Frischmuth dùng cá tính đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong thiết kế vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. bề ngoài vé khía cạnh lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được đam mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.
09. MMM Ticket
Năng động và thời trang, các áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm tậu mua của MMM Portugal. Raul Reis sắm hiểu các dự án PR, tạo ra vé sở hữu 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.
10. Placido Domingo
Cảm ơn người mua đã theo dõi bài viết của chúng tôi !
Chúc khách hàng thành công!
mọi thắc mắc xin liên hệ:
Hotline : 1900 6264 – 0909444666
Website: Thietkelogo.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét