Để chiến dịch AdWords đem lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng bá phải hạn chế 1 số sai lầm rộng rãi. Dưới đây là danh sách những sai lầm quan trọng mà những nhà quảng bá mới thường gặp cần và phương pháp ngăn ngừa.
1. ko xây dựng một chiến dịch với chỉ một PR và cả đống từ khóa
Hãy tổ chức các chiến dịch theo chủ đề, đề tài, chiếc sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại bố trí những từ khóa giống nhau lại với nhau để sở hữu thể tạo ra các PR tập trung vào mỗi nhóm.
Điều này sẽ cải thiện hiệu quả lúc nhắm tới 1 đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của quảng bá. Hoặc hãy tiêu dùng cấu trúc tương tự cho các chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. nếu trang web đã được nhóm thành từng danh mục rồi thì công việc của bạn toàn bộ đã hoàn tất.
Ví dụ, nếu nhà hàng bán các sản phẩm dành cho vật nuôi, phải có các chiến dịch riêng cho từng mẫu, chẳng hạn như cho mèo, chó, chim và cá. Hoặc giả dụ bạn bán những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hãy xây dựng thành từng nhóm sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng da, nước hoa và những sản phẩm cho tóc.
2. không đặt tên nhà hàng trong tiêu đề
phổ biến nhà hàng nhỏ cứ nhất định cần đặt tên công ty của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường không phải là 1 ý hay. giả dụ 1 người mua đang sắm kiếm trực tuyến, họ mang thể sẽ không biết bạn là ai, bởi vậy hãy dùng số lượng chữ, vốn đã bị hạn chế, để tập trung vào tiện dụng chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn chế tạo, những chương trình khuyến mãi đặc thù, giá phải chăng, và những tiện lợi khác mà sản phẩm đem lại.
3. Đừng hứa trường hợp không làm cho được
nguồn gốc số 1 cho sự không hài lòng của người dùng nguồn gốc từ những kỳ vọng ko được đáp ứng lúc quý khách ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành sở hữu mức giá hay các hứa hẹn mà bạn đưa ra trong chiếc quảng cáo của mình.
không tính ra, để tăng khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy vững chắc rằng đường dẫn URL của PR sẽ dẫn dắt quý khách đến 1 trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng các thông tin hoặc những sản phẩm mà bạn đã nói trong PR của mình.
người dùng internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ sở hữu cần ở lại hay chuyển sang 1 trang web khác, bởi vậy đừng để họ cần đoán.
Ví dụ, nếu quảng bá của bạn tập trung quảng bá cho những cái bong bóng cho ngày sinh nhật, thì đừng dẫn dắt họ tới trang hiển thị mọi những thể dòng bong bóng hoặc trang trình bày về những cái bóng bay dành cho những kỳ lễ, kỷ niệm đề cập chung trong website của mình.
4. ko dừng kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch nếu buộc phải
ko giống như quảng bá ngoại tuyến, tiện dụng quan trọng của PR trên internet là bạn có được các kết quả rõ ràng, nhanh chóng. giả dụ bạn "thiết lập và quên đi" chiến dịch của mình, sở hữu nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những thông tin phản hồi giá trị về quảng bá của mình.
Bạn không muốn bỏ qua bất cứ 1 người dùng nào đã bước vào cửa hàng thực của mình - và bạn cũng bắt buộc xem quảng cáo là một nguồn kinh doanh mở rộng trên môi trường trực tuyến.
Hãy thường xuyên theo dõi sát sao những thống kê tài khoản, xem xét những báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và các kết quả đo lường. dùng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định các từ khóa nào được chọn đa dạng nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn đến hành động mua hàng.
Sau đó, hãy thử nghiệm có những ý tưởng mới, thay đổi nội dung PR hoặc thêm từ khóa mới. nếu nó ko chạy rẻ, hãy thay đổi và thử lại lần nữa. Đừng nản lòng!
5. Đừng chi trả nhiều hơn khả năng
chiếc lợi của quảng bá tính phí trên mỗi lần nhấp chuột là bạn mang thể đặt giá thầu từ khóa rẻ hay cao theo ý muốn và túi tiền của mình. Để PR hiệu quả, bạn nên đánh giá được những PR và từ khóa nào đang đem lại kết quả
JAMES McCLURE - Tổng giám đốc các thị trường mới nổi Nam và Đông Nam Á
0 nhận xét:
Đăng nhận xét