Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

3 động cơ trong mua hàng xịn

Đó với bắt buộc là từ các khía cạnh kỹ thuật hay công năng đặc thù như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, ngoại hình, hay công nghệ? Như 1 người dùng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói " khi bạn sắm 1 thiết bị chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. ấy là lúc bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự xuất sắc đến các khía cạnh nhỏ nhất…"

http://www.dna.com.vn/folder_news/220612 hang hieu.jpg

>>> mang thể bạn quan tâm: bo nhan dien thuong hieu

ấy có buộc phải là từ cảm xúc hãnh diện lúc người khác nhận ra bạn ở mọi nơi vì bạn đang tiêu dùng những đồ vật mà cực kỳ ít người có thể với được? Như ý kiến 1 người mua khác " Tôi mua mẫu BMW này chỉ để có thể để chìa khóa của nó lên bàn trong các cuộc họp". Còn một khách hàng khác nói "Nếu tôi dừng lại tại đèn đỏ, tôi biết rằng đa số người sẽ nhìn tôi".

ấy sở hữu nên là vì các nhãn hiệu chính hãng chính là nấc thang giúp người dùng chúng khẳng định 1 cá tính sống? Như một người mua từng nhắc "Có một câu ngạn ngữ rằng trường hợp bạn mang giày đẹp, bạn sẽ được tới các nơi tương xứng".

3 động cơ – tự khẳng định mình, khác biệt hóa cá tính, và yêu chuộng chất lượng hoàn hảo:

Đối sở hữu hầu hết người, ba động cơ trên chính là lý do khiến họ hâm mộ và muốn sử dụng chính hãng. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải nhớ rằng ba động cơ này ko hoàn toàn độc lập có nhau.

Khái niệm về sự nổi trội luôn tồn tại đối mang các thương hiệu xịn. Tuy nhiên, từ quan điểm người dùng, định nghĩa về sự nổi trội nên được hiểu trong sự tiến hóa. Tại giai đoạn sơ khai, có khả năng tài chính để sở hữu một món hàng hiệu được ngưỡng mộ và mơ ước bởi phổ biến người chính là sự nổi trội. Nó có nghĩa là người ta tậu chính hãng là để khẳng định bản thân trước toàn bộ người.

>>> Thma khảo thêm tại đây: thiet ke catalog chuyen nghiep

khi người dùng ngày càng phát triển thành tinh tế và có phổ biến người khác gia nhập nhóm nổi trội đấy, việc với 1 món hàng mắc tiền ko còn đủ để làm họ thỏa mãn. Nhu cầu mới phát sinh là cần "khác biệt" hơn nữa để khẳng định vị thế xã hội, để nổi trội hơn nữa trong nhóm các người nổi trội. bí quyết thức để tậu sự nổi trội hiện tại với thể là sắm những sản phẩm với số lượng cung ứng tránh hoặc sản phấm có công năng hoặc chất liệu đặc thù, kỹ thuật tinh xảo; hoặc cũng với thể tậu những nhãn hàng đặc trưng hay danh tiếng lâu đời. những người muốn khác biệt hóa cũng kỹ tính hơn trong việc chọn những thương hiệu chính hãng. Họ thường chọn những nhãn hiệu xịn không rộng rãi, mang lý do cụ thể cho sự mua lựa của mình và đôi lúc họ thích gắn bó có những nhãn hàng nhiều năm kinh nghiệm. một số quý khách trong các cuộc khảo sát thị trường tại UAE cho biết:

"Tôi thích mua đồng hồ từ 1 thương hiệu chuyên khiến đồng hồ, chẳng hề là nhãn hàng thời trang".

"Tôi thích hàng độc và nhiều năm kinh nghiệm như comple từ nhãn hàng danh tiếng nhất… và cà vạt. Bạn biết đấy, nơi mà một dòng cà vạt với thể mắc ngang với một bộ vest Armani chính là ở Italy và đó cũng là nơi duy nhất trên thế giới có hàng như vậy. Đôi lúc bạn muốn chọn một thiết bị thật đặc biệt để dùng trong 1 số dịp thật đặc thù mà thôi".

Trong lúc sự ngưỡng mộ sản phẩm mang chất lượng tuyệt hảo là ko nên bàn cãi, nó ko phải là tính chất độc lập. nhắc đơn thuần là người ta tậu hàng hiệu chẳng phải chỉ để khẳng định bản thân hoặc để khác biệt hóa mà không tính tới vẻ đẹp và sự lý tưởng của sản phẩm. Tuy nhiên, cũng với 1 số khách hàng xịn chẳng phải những lý do liên quan đến người khác mà đơn thuần vì họ thích các tính năng của sản phẩm hay đơn giản vì say mê nhãn hiệu đó.

Tóm lại là dù vì mục đích thể hiện bản thân, khác biệt hóa, hay yêu thích sự tuyệt vời của sản phẩm, các câu chuyện và hào quan xung quanh các nhãn hiệu chính hãng chính là thứ khiến chúng được ngưỡng mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét