Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc thù được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về bề ngoài tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
có ý tưởng tạo ra một 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cộng thảo luận lý do tại sao tạp chí nên tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ chọn kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cộng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh với thể thêm vào tạp chí nhằm sở hữu những thông tin giá trị với độc kém chất lượng.
>>> Xem thêm: thiết kế logo
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn có 1 ranh giới riêng, vì thế, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung sở hữu 8 vấn đề cần được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này mang nghĩa là họ cần xem xét và dự tính cực kỳ kỹ về hầu hết dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.
3. Kế hoạch có mặt trên thị trường
Sau lúc xác định những nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo liền bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và chọn hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí có thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu hướng của độc kém chất lượng.
4. Đội ngũ biên tập
Đối có ngành báo chí, đội ngũ biên tập vô cùng quan trọng, họ sở hữu thể được nếu chuỗi mắt xích trong dây chuyền chế tạo. Biên tập viên mang thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.
5. Mối quan hệ cộng đồng
Để tạo 1 kết nối cảm xúc với những cộng tác viên tiềm năng và các đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã khiến ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí sử dụng rộng rãi. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp tới vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng những bưu thiếp này là 1 tấm bưu thiếp với tính quảng bá, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.
6. thiết kế trực tuyến
Đội ngũ mẫu mã đã tạo ra một trang web đơn thuần để giải thích 1 bí quyết ngắn gọn về dự án, cho phép đa số người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những yếu tố và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.
7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ tiêu dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung nên truyền tải. Trang bìa phải buộc phải đáp ứng những yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, thu hút và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.
8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi 1 chút về tính toán kiểu dáng theo tỷ lệ, nhưng một khi đã được xác định, cấu trúc kiểu dáng sẽ chế tạo 1 nền tảng cứng cáp cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.
>>>Mời bạn tham khảo: thiết kế nhãn sản phẩm
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã với tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận sở hữu độc nhái từ khắp nơi trên thế giới.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét