Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Nhìn nhận: Bộ nhận diện nhãn hiệu Vietcombank mới

Vietcombank thay đổi bộ nhận diện nhãn hiệu là một hệ quả tất yếu trong bối cảnh các ngân hàng tại Việt Nam đang làm mới mình. Việc làm lại bộ nhận diện nhãn hiệu đem đến những phản ứng trái chiều, gây tốn kém nhưng là 1 công việc nhu yếu

Logo-moi-vietcombank

Font chữ Vietcombank đã với đôi chút thay đổi, màu xanh truyền thống cũng đã với sự biến tướng, thay vào đấy là màu xanh của lá mạ non.

>>> Mời bạn xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank hay VCB) là ngân hàng lớn thiết bị ba sau Agribank và BIDV. Theo báo cáo của UNDP, Vietcombank là công ty lớn thiết bị sáu Việt Nam (sau Agribank, VNPT, EVN, BIDV và VietsovPetro). Ngân hàng chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, mang tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa tìm thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chính thức hoạt động có tư phương pháp là một Ngân hàng TMCP vào ngày 02/6/2008 sau lúc thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

Vietcombank đã sở hữu những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy rẻ vai trò của 1 ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho tăng trưởng kinh tế trong nước, đồng thời tạo các ảnh hưởng quan trọng đối có cùng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

01-vietcombank-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế brochure chuyên nghiệp

Hệ thống nhận diện nhãn hàng cũ của VietComBank


Vietcombank hiện mang trên 12.500 cán bộ nhân viên, với gần 400 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và không tính nước, gồm Hội sở chính tại Hà Nội, một Sở Giao dịch, 78 chi nhánh và hơn 300 phòng giao dịch trên toàn quốc, 3 công ty con tại Việt Nam, 2 công ty con tại nước bên cạnh, 1 văn phòng đại diện tại Singapore, 5 công ty liên doanh, liên kết.

bên cạnh ấy, Vietcombank còn tăng trưởng một hệ thống Autobank mang 1.700 ATM và 22.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn một.300 ngân hàng đại lý tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

>>> Dịch vụ uy tín: thiết kế logo giá rẻ hà nội

Trải qua gần 50 năm thiết kế và tăng trưởng, mang hình ảnh nhận diện nhãn hàng được làm hơi đơn giản, trang nhã mà ấn tượng với chữ màu trắng và nền màu xanh, VCB phát triển thành sắp gũi và thân thiết sở hữu người dân.

Tuy nhiên, trong mấy ngày vừa qua, hình ảnh VCB xuất hiện rất lạ lẫm được tung lên mạng khiến các diễn đàn mạng rộ lên một tin đồn rằng ngân hàng thương mại này đang tiến hành thay đổi nhận diện nhãn hàng.

nhan-dien-thuong-hieu-Vietcombank

0 nhận xét:

Đăng nhận xét