Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Phương pháp làm để khiến mới lại 1 nhãn hàng .

chi tiết thành công quan trọng nhất là sử dụng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, đem đến sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự với thể giải quyết tất cả vấn đề.

>>> Xem thêm: bo nhan dien thuong hieu dep

Thách thức bắt đầu đến từ một buổi sáng thiết bị hai: "Chúng tôi đang xem xét khiến mới lại thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy cho chúng tôi các đề xuất và kiến ​​nghị của bạn."

Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu doanh nghiệp đã trải qua những thay đổi có tính chất tương đương nào, định lượng các giá thành liên quan, đề xuất các quy trình sở hữu cách để thực hiện và phát triển trong 1 khung thời gian logic.

Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng chú ý là: "hoàn tất chiến dịch khiến cho mới nhãn hàng này vào tháng 1, điều đó mang nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ có đúng 6 tuần.

Bài viết này chia sẻ các bài học quan trọng về cách chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang một cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.

Con người là mọi

Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của đảm bảo hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng 1 đội quân to ko nhu yếu, nhưng các gì thật sự nhu yếu là với một đội quân đích thực.

khía cạnh thành công quan trọng nhất là tiêu dùng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, nâng cao sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự với thể giải quyết mọi vấn đề.

làm nền tảng thương hiệu

thiết kế một nền tảng thương hiệu chắc chắn như là xây 1 con tàu. đa số những phần - dù lớn hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên làm cho người dẫn đầu.

Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu làm thế nào thương hiệu được làm và làm cho thế nào để truyền tải thông điệp phải chăng nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. những gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà ko biết) là nền tảng cho những kế hoạch tiếp thị trong tương lai.

làm thế nào chúng tôi làm cho được điều đó? Dưới đây là 5 yếu tố chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:

Nền tảng thương hiệu: Đây là chi tiết trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hàng của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi doanh nghiệp của bạn tăng trưởng mở rộng những dịch vụ marketing và tiếp cận thị trường mới.

Mở rộng nhận dạng: khía cạnh này bao gồm các nội dung sở hữu ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết với thương hiệu của mình. Biết đối tượng người dùng gián tiếp của bạn, và sau ấy quyết định những điều quan trọng nhất mà họ cần bắt buộc biết về bạn.

Lời hứa thương hiệu: Lời hứa nhãn hàng là 1 lập luận mà bạn nói có quý khách nhằm xác định những gì họ sở hữu thể mong đợi về những tương tác có con người, các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp - tuyên bố về những gì nhãn hàng của bạn đã cam kết và thực hiện.

Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị nhãn hàng của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi khiến cho các gì. Lùi lại 1 bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà hầu hết đa số người - từ thực tập viên đến giám đốc điều hành, đều sở hữu thể nhận biết được.

Tính cách thương hiệu: Nghĩ về nó trong các thuật ngữ. nếu thương hiệu của bạn là một người, các tính từ nào bạn sẽ dùng để mô tả anh ta hoặc cô ta? tuyệt vời, kỹ càng, xác thực, thành công hay sáng tạo?

Sự tham gia của nhân viên

Duy trì sự minh bạch và cho phép công ty của bạn là một phần của những tìm mọi cách thay đổi nhãn hiệu. Nó có thể sẽ gây khó khăn cho 1 vài người để có một đội ngũ tiếp thị trẻ, rầm rộ để tiếp cận và chuyển đổi nhãn hàng - và sở hữu khả năng đấy sẽ là một bất ngờ ko mong muốn đối với tất cả tất cả người lúc xuất hiện ở doanh nghiệp vào ngày thiết bị hai và biết rằng tên doanh nghiệp của họ đã được thay đổi.

Hãy tạo mối liên kết giữa những người lao động sở hữu sự phát triển của mẫu tên mới. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về 1 dòng tên mới.

Hãy chất lượng rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ khiến việc. Chúng tôi dùng bản tin nội bộ để chế tạo những recap hàng tuần về các thành tích và kế hoạch cho tuần đến, giúp thiết lập các kỳ vọng thực tế, tránh những trở ngại, và thông báo trước lúc chúng tôi buộc phải sự giúp đỡ.

Tổ chức hội thảo như một phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng một tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và chế tạo những mặt hàng khuyến mại.

>>> có thể bạn quan tâm: logo công ty

Hãy kiên cố rằng bạn với 1 câu chuyện hay

rộng rãi ý kiến đã được đưa vào tên mới. do đó, tôi khuyên bạn cần làm những gì chúng tôi đã làm:

• Tổng hợp lại các thông tin để làm cho thành 1 video ngắn giải thích lại thương hiệu. khiến nó sở hữu tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và một số nhân viên.

• Tạo ra một bài blog cho phép phổ biến cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại nhãn hiệu hơn là 1 thông báo chính thức của doanh nghiệp về việc ấy.

• Bắt đầu chuyển đổi tên theo cách tinh tế, trước khi công bố chính thức. Chúng tôi liên kết tới một trang Hỏi & Đáp (trong đó bao gồm các đoạn clip và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán fake của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được sắm chưa, đội ngũ quản lý đã ấy đủ chưa - tất cả những câu hỏi với thể phát sinh. Bằng cách giải quyết các câu hỏi đầu, chúng ta sẽ ko với chỗ cho nhái định để tạo "lửa" cho các tin đồn.

bởi thế, bạn thấy đấy, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ kể ra. Hãy làm nó mang 1 ý nghĩa gì ấy đối mang thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, ấy sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện nhãn hàng của bạn.

Điều hướng các trang website

Bất cứ lúc nào bạn thay đổi nhãn hàng tiếp thị web của bạn trong sáu tuần, với một phạm vi đầy tham vọng có lịch trình cực kỳ ngắn, tốt nhất là bạn phải chuẩn bị cho các điều bất ngờ.

1 ký tự sai trong mã lập trình 1.000 loại mang thể gây ra sự sụp đổ cho tất cả trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn mang thể thất bại do một câu lệnh SQL tệ hại, Google sở hữu thể ko thích quảng bá mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm một tuần. Chúng tôi đã trải qua toàn bộ điều ấy (và còn rộng rãi hơn thế nữa).

Và quan trọng nhất, "plan to plan", hãy kiên cố rằng bạn đã có kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng phải chăng. Tôi cũng sẽ khuyên bạn cần sử dụng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để nâng cao năng suất và sắp xếp thông tin liên lạc sở hữu nhóm dự án của bạn.

toàn bộ những gì đã được chuẩn bị tốt sẽ có 1 kết thúc tốt

Bạn với nghĩ sở hữu công việc nào được giải quyết mà không gặp bắt buộc bất cứ cạnh tranh nào? Tất nhiện là không

Chúng tôi có gặp những trở ngại không? đa dạng là đằng khác.

Chúng tôi có 1 số vết thương để lại cực kỳ lâu từ những cuộc chiến đấu? tất nhiên rồi

Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia có sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều ko tưởng: Tái định vị thành công một nhãn hiệu của 1 doanh nghiệp 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke catalog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét