Dưới đây là toàn bộ tất cả vật dụng bạn cần biết để mang kỹ năng xây dựng logo của bạn
xây dựng logo là hầu hết quanh đó chúng ta. Logo nó như là 1 lời nói nhở ngay lập tức đến 1 công ty hoặc một sản phẩm dịch vụ, logo không thể thiếu ở mỗi công ty mỗi sản phẩm dịch vụ, nó không chỉ dung để nhận dạng sản phẩm mà còn đa dạng giá trị quan trọng khác. Trong thời đại hiện này giá trị thương hiệu đang ngày càng được đánh giá cao nhu cầu làm 1 logo chất lượng, có ý nghia là hơn bao giờ hết và điều đó đi kèm mang những thách thức của sự khác biệt. làm cho thế nào để bạn tạo ra được 1 dòng gì ấy khác biệt? và làm cho thế nào để tạo ra 1 loại gì ấy nhanh chóng nhưng vẫn giữ chất lượng?
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét những nguyên tắc cơ bản của xây dựng 1 logo và chia sẻ một số lời khuyên nhiều năm kinh nghiệm cho công đoạn làm cho việc của bạn.
Trước khi bắt đầu
01. tìm hiểu trên những website
Cảm hứng sở hữu thể tới từ bất cứ điều gì, bất cứ nơi nào. các nguồn lực rõ ràng là các trang website về làm logo như Rubee.com.vn hay những website làm khác, nhưng ví như bạn là 1 nhà xây dựng logo chuyên nghiệp sở hữu thể bạn sẽ quen thuộc có họ rồi. Mở rộng nghiên cứu của bạn để bao gồm các trang website khác về xây dựng đồ họa, nghệ thuật hay các trang web về cùng ngành nghề với logo bạn đang làm, buộc phải tham khảo những trang web mà bạn chưa từng nhìn thấy nó sẽ giúp cho bạn có ý tưởng độc đáo hơn.
02. chọn hiểu biểu tượng
một logo hiệu quả là đặc thù, ưa thích, thiết thực, đồ họa, đơn thuần về hình thức và truyền tải một thông điệp dự định nhưng để làm cho được điều này thì nên tuân theo những nguyên tắc cơ bản của thiết kế logo:
- một logo buộc phải đơn giản: một logo đơn giản nó bắt buộc dễ dàng công nhận và các biểu tượng cần đáng nhớ.
- một logo buộc phải dễ nhớ: Tiếp theo nguyên tắc đơn thuần là cần dễ ghi nhớ. 1 logo hiệu quả phải đáng nhớ, nó buộc phải bắt buộc được làm để lúc khách hang với thể nhìn một hoặc 2 lần là mang thể nhớ tới logo đấy.
- 1 logo bắt buộc được lâu dài: 1 logo hiệu quả bắt buộc chịu cất sự thử thách của thời gian. Logo nên được 'tương lai chứng minh', sở hữu nghĩa là nó vẫn bắt buộc được hiệu quả trong 10, 20, 50 năm sau.
- một logo bắt buộc được linh hoạt: một logo hiệu quả cần có thể làm việc trên 1 loạt những phương tiện và các ứng dụng.
- một logo phải phù hợp: Thiết kếlogo nên ưa thích với mục đích của nó
03. Thiết lập giai đoạn xây dựng của riêng bạn
Mỗi thiết kế đều với quá trình thiết kế riêng của mình, và nó hiếm khi là tuyến tính, nhưng chia sẻ dưới đây cũng chỉ là giai đoạn mà Rubee Việt Nam thiết kế, bạn hoàn toàn sở hữu thể để sử dụng như 1 hướng dẫn thiết lập của riêng bạn.
- xây dựng ngắn gọn. Tiến hành một bảng câu hỏi hoặc phỏng vấn mang quý khách để sở hữu được xây dựng ngắn gọn.
- Nghiên cứu. Tiến hành nghiên cứu tập trung vào các ngành công nghiệp chính nó, lịch sử của nó, và đối thủ cạnh tranh của nó.
- Tài liệu tham khảo. Tiến hành nghiên cứu làm logo đã được thời trang thành công và bây giờ và xu hướng có liên quan tới các làm ngắn gọn.
- Phác thảo và khái niệm hóa. phát triển các khái niệm biểu tượng kế bên ngắn gọn và nghiên cứu.
- Nghỉ giải lao trong giai đoạn thiết kế. Điều này cho phép những ý tưởng của bạn trưởng thành và cho phép bạn mang được sự tận tình mới xem lại làm và vững mạnh nó. Nhận thông tin phản hồi.
- Lựa tìm chúng ta với thể phác thảo ra đông đảo những cái logo khác nhau nhưng công việc cuối cùng là lựa chọn 1 vài dòng logo cho người mua hoặc một bộ sưu tập tất cả. Nhận được phản hồi và lặp lại cho tới lúc hoàn thành.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét