1 trong những cuộc thử nghiệm nổi danh của Logo Mashups là ghép tên logo này vào biểu tượng Logo kia mà ko khiến cho mất đi tính độc đáo của những xây dựng logo ban đầu. Dove sẽ bay cộng Twitter, Chú thỏ của Play Boy nhảy cùng Apple và hơn thế nữa. những sáng tạo tinh nghịch này thực sự là một trong các trò đùa nức danh trên cộng đồng xây dựng nhãn hàng. Cuộc thử nghiệm này cũng chứng minh được định vị và điểm cộng của các nhãn hàng nức danh này, dù bị mix-up mang nhau nhưng chúng không phải mất đi bản sắc riêng.
Hãy cộng chúng tôi xem bộ sưu tập Mix Up logo này, và xem thử bạn nhớ được bao nhiêu biểu tượng nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét